Cảm thấy lười…

6 Th10

Mình phải vẽ đồ án tốt nghiệp, phải cố gắng thật nhiều để ra trường cơ mà sao lười quá! Lúc lười mà ráng thì cũng chả đâu vào đâu, thiệt chứ, tính mình đang muốn làm gì mà cố ép làm cái khác coi như xếp đi ngủ sướng hơn!

Khuya lắm rồi vẫn ngồi ngơ ngẫn rồi làm mấy trò nhăn cụi, mình đã 23t rồi cơ đấy, nghĩ mà buồn cười… cái tuổi mà hơi lớn muốn tự khẳng định bản thân lại chả có gì để mà khẳng định. Tương lại mờ mịt như khói đặc, tình yêu mãi chẳng thấy đâu? Có lẽ do chẳng chịu tìm hay chẳng qua tình cảm cho mấy anh zai nhiều quá! Hự! Nhiều khi mình thấy bản thân buồn cười, do mình học bên xây dựng mà cũng mơ mộng dữ dội lắm, mình tin tình yêu mà chẳng tin đàn ông, mình yêu Jae nhưng chưa từng nghĩ chúng mình sẽ thuộc về nhau. Có một tình cảm xuất phát từ tim nhưng lại giữ gìn bằng lí trí.

Vì là kiến trúc sư nên cũng có chút nghệ sĩ, rất nhạy cảm nữa nên tin một số thứ mà chả ai dám yêu, mà có khi mình dám yêu thôi chứ không dám đối diện. Mình là fan BDSK, mới thích gần được 3 năm thôi nghĩa là thích từ lúc 5 người đã tách thành 2 và 3. Thế mà mình chọn là Ot5, và YJs … Chắc lắm người thấy mắc cười, thật ra mình là tuýp người hoài cỗ, vả lại yêu rồi thì rất cố chấp, mình thích nhạc của 5 người, mình thích cái cách họ thân thiết với nhau, mình quí nhất là tình bạn chân thành và ở họ mình cảm nhận được điều đó. Mình thích YC đầu tiên cơ, nhưng lâu rồi vì đôi mắt buồn đó mà thương yêu Jae, và giờ đã yêu Jae hơn tất cả. Mối tình YJ đối với mình cũng là đến từ những thước phim còn sót lại của 5 người. Mình cũng không tiếc gì khoảng tuổi trẻ không biết đến họ vì đơn giản bây giờ vẫn chưa hề là muộn, tình yêu mà, nếu muốn bạn có thể yêu đến lúc chết. Nói vậy chứ nhiều khi thấy mấy bạn fan lâu năm cũng chạnh lòng ^^. Nói đến YJ một người biết đến sau muộn như mình cũng vẫn cảm nhận được tình cảm chân thành đó. Họ quan tâm đến nhau, dù Yunho sẽ không nói nhưng có cơ hội sẽ cố quan tâm Jae bằng nhiều cách, Jae thì khỏi nói rồi, tình cảm anh thể hiện rất rõ còn gì, sẽ cười, sẽ thẹn thùng, sẽ mạnh miệng nói rằng tôi đang hạnh phúc. Thứ tình cảm chang chứa lại như có như không ấy làm tâm hồn mình đôi khi bất an lắm, nhất là những năm gần đây khi đã không còn bên nhau nữa? Bây giờ cái vấn đề lòng tin đặt lên hàng đầu! Bên ngoài đầy người kì thị người như mình nên mình chưa bao h to miệng rằng tôi tin , tôi yêu đến cuối cùng… nhút nhát quá, tôi cũng tự thấy bản thân như vậy. Thôi thì tôi sẽ làm người như vậy nhưng xin vẫn tin và chờ đợi. Tôi từng nghĩ và vẫn đang nghĩ, mặc kệ sóng gió, mặc kệ Yun có hững hờ, mặc kệ Jae có phải thương nhớ thật nhiều thì đến cuối cũng cứ bên nhau là được. Ừ, cái đó là do tôi quá mơ mộng rồi, cái thế giới khắc nghiệt này sẽ không bao giờ có cái kết viên mãn. Bao nhiêu người vẫn phải làm trái đi con tim để tìm lại cái gọi là sống. Xã hội có chấp nhận, chính người trong cuộc, những người yêu thương họ còn ko chấp nhận được thì bảo ai chấp nhận? Tôi thương Jae, đôi khi giống cô em gái, đôi khi giống người yêu, đôi khi chỉ xem như một người bạn để cảm nhận. Nhưng dù có là cương vị gì tôi vẫn luôn cảm thấy Jae là người thua thiệt trong chuyện tình đó, tôi thấy Jae buồn tôi lại xót. Cuộc sống anh đầy đủ, bạn bè anh nhiều nhưng mắt anh cứ hay buồn, dù cười vẫn buồn tha thiết, lắm lúc tôi cũng không dám nhìn vào mắt anh. Những lúc như vậy đau lòng lắm, lại ngu ngốc trách cứ Yunho. Nhưng Yunho có lỗi hay không, con fan như tôi không có quyền phán xét, chỉ cố chấp vì quá thương Jae mà thôi.  Yunho vốn là niềm hp rất lớn của Jae, ai cũng cảm nhận thế thôi, tôi cũng thế! Anh hp dù chỉ gần Yunho được một chút. Yunho như khoảng trống trong tim anh, lấp đầy nỗi nhớ nhung tưởng vô cùng xa xôi. Jae trân trọng mọi thứ, anh tình nghĩa, cũng sẽ đau lòng khi nghe tin fan không may mắn qua đời, sẽ hớn hở hỏi thăm người bạn cũ như chưa từng cách xa nhau.

Dù mọi thứ diễn ra có chống lại cái niềm tin của tôi thì cảm giác của tôi vẫn không thay đổi. Tôi vẫn nghĩ, dù Yunho có bỏ rơi Jae thì Jae cũng không thể hết yêu Yunho được. Cái người tình nghĩa đó, anh vẫn yêu rất nhiều! Và đơn giản Yunho không bao giờ làm thế! Đúng không?

Tình yêu nhiều khi đâu nhất thiết phải nói, yêu em yêu anh chỉ cần ở bất cứ nơi nào ta cũng hướng về nhau là đủ.

Có ngươi sinh ra họ có tất cả nhưng tâm hồn lại khiếm khuyết, không thể thanh thản được, chắc Jae chính là người như vậy? Nếu có thể, tôi mong anh sẽ thật sự hạnh phúc với Yunho hay với ai đi nữa, hãy hạnh phúc nha anh, hoàng tử nhỏ, sự cô đơn của anh em không thể ngừng yêu anh, chỉ mong anh sống thật hp. Yunho sẽ mau kết thúc mọi ràng buộc, sẽ hp thôi Jae à, anh sẽ hp như chính như cách anh làm thế giới này hp. Nếu chỉ có bên Yunho mới làm anh hp, em sẽ cầu nguyện như thế! Cầu nguyện mãi để lời ước linh nghiệm, hai người bên nhau dù ai rồi cũng có gia đình cũng không sao cả. Chỉ cần hp cho em!

Tình yêu của họ là thử thách bất tận của cuộc đời, là duyên phận mà có buông bỏ cũng không được chỉ biết ngốc ngếch lao vào nhau. Họ sợ cuộc đời nhưng họ cũng sợ cảm tình của mình không thể nói ra. Yêu chỉ đơn giản là yêu sao đối với hai người đó thật khó quá! Cuộc đời có ngàn vạn thứ cầu không được chỉ cầu hai người có được thứ hp đơn giản ấy thôi.

Em dừng lại đây, trời sắp sáng mất rồi, em nhớ Jae lắm! Con YJs nhút nhát như em sẽ mãi âm thầm yêu các anh!

Trả lời

